ผมม้ากับงูเห่า

 

 

เริ่มจากผมหน้าม้าก่อดีกว่า

คือผมข้างหน้ามันยาวมากไง

จะตัดหลายครั้งแล้ว แต่ไม่อยากตัดที่ร้าน

กลัวตัดไม่ถูกใจ

อุตส่าไปหาซื้อกรรไกรมาตัดเอง

วันแรกก็ตัดไม่สั้นไม่ยาวกำลังดีปัดข้างได้

พอตื่นมาตัดอีกหน่อยดีกว่าตัดไปตัดมา

หน้าม้า กี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

พอเช้าของอีกวันสระผมไง

ส่องกระจกแล้ว อีกหน่อยดีกว่าน่า

ผมเนซ้ายโอเคแล้ว แต่ผมด้านขวาต้องตัดอีก

ผมที่มันหล่นมาอยู่ข้างหน้ากูเก็บเรียบ

พอตัดเส็ด

สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

มันเป็นผมของด้านข้าง

แล้วไง แหว่งนะสิ ~>_<~

ให้ร้านตัดให้ซะก็สิ้นเรื่อง

เลยเอ๋อเลยเหมือนเด็กมัธยม

อยากจะร้องห้าย

แต่พอปล่อยผม ติดกิ๊บแล้วก็พอเนียนๆละว๊า

ห้ามมัดผมเด็ดขาด จะเอ๋อแดกมากมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งู่เห่า เจอหลังบ้าน

ตอนปล่อยหมาออกไปข้างนอก

ลูกกูวิ่งข้ามงูเลยคับกูตกใจหมด

แล้วมันก็ไปยืนยิ่งชมวิว

ไอ้ซิกคิวก็วิ่งไปอีกทาง

ส่วนไอ้คิวปิดหยุดอยู่ตรงหน้างู แล้วก็ดมๆ

ตอนแรกมันก็ไม่ปผ่แม่เบี้ยหรอก

พอไอ้ซิกคิววิ่งมาหาคิวปิดเท่านั้นแหละ

กูหัวใจแทบว่า

เรียกมันก็ไม่ยอมมาหา  ถ้ากูเดินเข้าไป

แม่งต้องตะบบงูแน่เลย

กูเลยเรียกๆต่อ  งูมันก็หนีนะ

กูเลยโล่ง  แต่ลูกกูนะซี๊

ดั๊นน หันมาตอนงูกำลังจะไป

เห่า ซะงั้น งูมันก็คงตกใจ ขู่ฟ่อๆ

หัวใจกูจะวาย  ดีนะงูมันไม่กัด

เป็นลูกงูด้วยแหละ   แต่มันยังอยู่หลังบ้านกูนี่นะสิที่น่าเป็นห่วง

ครั้งก่อนก็งูเหลือม หรืองูหลามไม่รู้เว้ย

จะมากินกระรอก

อันนั้นก็หัวใจจะวาย

 

 

วันนี้ก็ไม่ได้ทำไรอีกแล้ว ดูทีวีอย่างเดียวเลย

 

ปล.คิดไปเองว่าน้าตัดสายแอร์  วันนี้ลองเปิดดูมันติดวะ

แต่ตอนที่กูเปิดครั้งก่อนทำไมไม่ติดวะ

สาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ผมม้ากับงูเห่า

  1. BeautifooLs says:

    ก๊ากๆๆๆ อิสาวผมม้า อ่านทีไร เห็นทีไร เจ๊ก็แม่งฮาไดตรงๆเลยด้านหน้าน่ะ แล้วทำหยิดด้านหลัง น่ารักเหมือนญี่ปุ่นสวยเนาะ แคร์อะไร*0*

Leave a Reply

