ตัดผมแล้ววว

ในที่สุดก็ได้ตัดผมแล้วววว
 
 
 
 
ก็ไม่ได้ตัดสั้นหรอกน้า แต่เอาผมเสียๆ ออก
เสียทั้งหัวน่านแหละ  แต่จะให้ตัดสั้นเลยคงไม่ได้
55555
สร้างความหนักใจให้ช่างอย่างแรง
พี่เค้าบอกผมแห้งมากเลย เคยบำรุงเคย อบไอน้ำมั๊ยค่ะ
555555 นานๆครั้ง  > <
 
 
 
 
พี่เค้าตัดม้าให้ด้วยนะ ไอ้เราก็บอกว่า ไม่สั้นนะค่ะ
เดี๋ยวมันจะกระดึ๊บขึ้นอีก 
 
ว่าแล้วว ต้องเปนแบบนี้
 
กลายเป็นม้า พิการ ไปเลย     ……
 
 
หากิ๊ฟด่วน
 
 
เดี๋ยวสระผมดูก่อน ว่าจะ หมู่หรือจ่า
 
 
 
เอาผมแห้งๆ ออกไปเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
แต่มันก็ยังมีที่ ไม่สามารถตัดได้คงเหลืออยู่
 
เอาวะ ต่อไป
 
นู๋จะพยายามรักษาผมค่ะ
 
 
 
 
ปล.ผมเริ่มยาวอีกแล้ว  โคนเป็นสีดำปี๋   ทำสีใหม่ดีมั๊ยเรา
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ตัดผมแล้ววว

  1. BeautiFooLs says:

    หน้าม้าซิเด๋อ!!!!
     
    555 
     
    หอยหลอด!

Leave a Reply

